» » Người chị của tôi!





Chị Hai! Cho em gọi một tiếng thân thương như thế thay vì “chị chủ nhiệm!”, thay vì cứ phải là một cái tên khách sáo nào đó.
Nhớ lại ngày đầu tiên gặp chị tại hội thảo, thật sự em đã cảm thấy rất hâm mộ và thần tượng chị nữa, Hai à! Ban đầu, những kĩ năng mềm đã thu hút em và rồi sau đó là một tài năng thủ lĩnh thực thụ để cuối cùng, 1 tâm trạng gì đó khó gọi rõ ràng thành tên trong suy nghĩ. Giống như niềm vui hân hoan của người cộng sản Tố Hữu khi bắt gặp lý tưởng sống của mình. Chao ôi, người ta thấy giây phút ấy thiêng liêng hơn bất cứ khi nào . . . . . Chị là ai? Cám ơn cuộc sống vì đã đẩy em đến gần chị như lúc này, để em thấy chị giống như 1 tấm gương cho em soi vào và ngắm lại bản thân mình. Xem mình đã tệ như thế nào và nên sửa ra sao cho tốt, cho mình biết mình đang đứng ở đâu, mình cần sống như thế nào cho xứng đáng? Chị, dường như chị được sinh ra cho thế giới bận rộn này, dành riêng cho C25 Việt Nam và giành riêng 1 vị trí trong lòng của con nhóc dại dột như em nữa! Ôi, cuộc sống chẳng hề tệ bạc với bất kì ai và có vẻ hậu đãi em chăng khi giữa dòng đời xô bồ này lại có chị dẫn đường . . .???
Cám ơn chị! Vì nụ cười chị trao cho mọi người và em mỗi khi trong góc khuất nào đó của tâm hồn, họ bỗng chốc thấy mình cô đơn, lạc lõng đến tội nghiệp, những giọt nước mắt trực rơi để mồi lửa cho cuộc chia sẻ bất tận ấy. Có sức sống trẻ nhiệt huyết, có niềm tin mãnh liệt, có khát khao cống hiến . . .Nụ cười lan tỏa tình yêu bất diệt với cuộc đời . . CÁm ơn chị vì đã dành nó cho mọi người . .:-)
Cám ơn chị! Vì những lời khuyên đúng hoàn cảnh và kịp thời, vì chị đã không ngần ngại mà nhiệt tình tương tác cho mọi người về vấn đề mà họ đang gặp phải để họ có thể tìm cho mình 1 hướng đi đúng đắn trong những rắc rối đời thường: “ mọi chuyện đều ổn”. Chị là chỗ dựa vững chắc và an toàn để những tâm hồn bất an được nương náu . . .yên bình đến kì lạ .. .
Cám ơn chị! vì những động viên đúng lúc và không nhỏ những khuyến khích thông minh. Đó là động lực to lớn để bản thân mỗi người thêm hăng hái trải nghiệm, khát khao cống hiến và không ngại đương đầu với khó khăn thử thách mà cuộc đời luôn cố tạo ra để chống chọi với sức mạnh con người .. . chính là chị . .. mà tại sao lại không phải là 1 ai khác?
Cám ơn chị! Vì chị đã là 1 ng thủ lĩnh tài ba.,dẫn dắt mọi người đi đúng hướng mà họ đang lựa chọn, cho họ tiếp cận với một môi trường rất trẻ và nhiệt huyết. Chị giống như 1 tri kỉ, hay thậm chí là 1 người thân trong gia đình mà bất kì ai có thể tin tưởng và tôn trọng nhất mực. Cám ơn chị vì đã chèo lái con thuyền thật vững chắc để thi gan với số mệnh . .. .cuộc đời.
Cám ơn chị vì khi đọc nhưng dòng chữ này chị không bật cười và bảo em thật ngốc! Em thật ngốc vì tại sao không nói với chị những điều này sớm hơn! Hôm nay là sinh nhật Hai! Ngày Hai ra đời, ngày Hai cất tiếng khóc oe oe nhìn ngấu nghiến những sự vật xung quanh mình và tự hỏi :chao ôi! Sao nó lạ lẫm? . . . .CHúc Hai của em luôn đủ sức khỏe, đủ mạnh mẽ, đủ tự tin, đủ tình yêu, đủ bản lĩnh, đủ nhạy cảm . .. đủ những gì mà Hai muốn để có thể chèo lái con thuyền C25 Hoàng Hà vượt lên phăng phăng giữa cơn giông biển cuộc đời. Để cho cả thế giới biết, “ chúng ta là một cộng đồng tài năng, chúng ta mạnh mẽ như thế nào và nhất định sẽ không sống hoài sống phí bất cứ khoảnh khắc dù nhỏJ! Cả nhà cùng cố gắng nhé mọi người . .. iu iu .. . moa a a . . chụt .. .
với Nhí Nhố Cấp Gió. G

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments: