» » » Global Youth Meets 2014




Buổi gặp mặt thanh niên toàn cầu 2014 đã diên ra , một hội nghị toàn cầu cho thanh thiếu niên sẽ được tổ chức bởi Manipur của Ấn Độ từ ngày 20-ngày 25 tháng 2 2014 bởi Club25 quốc tế Manipur và tổ chức thanh niên UNESCO tổ chức theo chủ đề toàn cầu của" Các nhà tài trợ máu; tương lai của chúng tôi " . Địa điểm tổ chức sự kiện chính sẽ được The Classic Hotel, Imphal, Manipur, Ấn Độ. Khoảng 450 thanh niên từ khoảng 106 quốc gia sẽ tham dự. cuộc gặp mặt thanh niên toàn cầu 2014 , tập hợp các đại biểu trẻ từ khắp nơi trên thế giới để trao đổi quan điểm, chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề khác nhau như VBD, thiên tai, môi trường, y tế, phản ánh lại với nhau và, trên hết, phát hiện những mối quan tâm chung và xây dựng kế hoạch hành động thực tế để xây dựng lại cộng đồng đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của những người trẻ tuổi. Sự kiện này cho phép những người trẻ tuổi để nói lên ý tưởng và quan tâm của họ và góp ý kiến trực tiếp. thanh thiếu niên ngày nay được nâng cao tiếng nói của họ để hình hiện tại và tương lai của đất nước họ. Họ muốn được lắng nghe, được bao gồm trong các cuộc tranh luận ra quyết định và thực hiện thay đổi. Tham gia sinh viên, đổi mới xã hội, bồi dưỡng dân chủ, lao động trẻ em, xung đột và phát triển bền vững là một trong những vấn đề đã được thảo luận trên sàn của "Global thanh niên Gặp gỡ 2014". Các cuộc gặp sẽ thúc đẩy trao đổi thông tin giữa những người đã phải đối mặt với nhiều loại khác nhau các vấn đề (không trực tiếp nhân tạo, mặc dù nhiều người có yếu tố góp phần đáng kể từ hoạt động của con người và thay đổi môi trường). Đây là cuộc gặp đầu tiên của thanh niên trên toàn thế giới sẽ được tổ chức tại The Classic Hotel, Imphal, Manipur, Ấn Độ từ 20 -ngày 25 tháng 2 năm 2014 và tập trung vào sự phát triển của kế hoạch hành động có thể được giải quyết thông qua thanh niên. Ý tưởng có thể được trao đổi trên nhóm facebook "Thanh niên toàn cầu Đáp ứng 2014" trước, trong và sau khi sự kiện này. MỤC TIÊU CHUNG BAO GỒM
Một mạng lưới toàn cầu của những người trẻ tuổi trên toàn thế giới trao quyền để chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi ý kiến về thanh niên phong trào và các hoạt động xã hội khác; Dự án thanh thiếu niên quốc tế được thiết kế tại hội nghị được thực hiện ở các nước khác nhau; Facebook liên tục và thảo luận mạng xã hội khác; Kiến nghị với chính phủ, UNESCO, WHO, UNDP và các cơ quan khác trên khả năng phục hồi thanh niên, xây dựng lại cộng đồng và đáp ứng y tế; KẾT QUẢ Tăng cường mạng lưới toàn cầu mới của giới trẻ trên toàn thế giới trao quyền để chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi ý kiến về giới trẻ khiến hoạt động; Cứu sống và giảm sự đau khổ; Cho hy vọng trong những cách cụ thể để tự phục hồi của cộng đồng; Khuyến khích các dự án thanh niên dẫn được thực hiện ở các nước khác nhau; Phát triển các kỹ năng đánh giá để đánh giá những nỗ lực đã được thực hiện; Học bài học từ sự phục hồi nhanh chóng trong khu vực khác nhau; Kiểm tra các vấn đề tâm lý xã hội và thách thức của xây dựng lại cộng đồng, và kỳ thị của cộng đồng đối mặt với nỗi sợ hãi phơi nhiễm phóng xạ ở mức độ thấp; Nhận được các cộng đồng và các cấu trúc chính sách sẵn sàng cho phản ứng nhanh với thiên tai; Khuyến nghị về luồng thông tin trong thiên tai; khả năng phục hồi thanh niên, xây dựng lại cộng đồng và phòng chống thiên tai.

http://globalyouthmeet.com

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments: