» » » » C25 - NƠI YÊU THƯƠNG

     



    Trong cuộc đời, ai cũng có một thời tuổi trẻ-cái thời xanh xuân mà nhiệt huyết luôn tràn đầy, mong muốn làm gì đó, đóng góp sức lực của mình cho cộng đồng với những lý tưởng cao đẹp. Giờ đây, tôi đang ở trong cái tuổi hoàng kim dám làm tất cả mọi chuyện ấy và nơi mà tôi thuộc về chính là C25, là những anh chị em sát cánh bên nhau, là gia đình mà tôi yên tâm tin tưởng và là những người chỉ đường luôn giúp đỡ tôi khi tôi lầm đường lạc lối. Đó chính là C25-nơi tôi sẽ dành toàn bộ tuổi trẻ của mình để cống hiến, và cũng là để học tập

     C25 là nơi tôi bắt đầu. Đỗ đại học, bắt đầu bước vào cuộc sống sinh viên, hầu như ai cũng muốn tham gia vào một hoạt động nào đó,nhất là đi tình nguyện, để cuộc sống trong trường đại học không còn vô vị,chỉ loanh quanh với mấy tiết học rắc rối. Tôi cũng vậy. Ban đầu đến với C25, cụ thể là C25 Hoàng Hà chỉ là ngẫu nhiên. Các chị đến tuyên truyền khi tôi đang lơ mơ trên giảng đường học môn Nguyên lý đau đầu và tôi quyết định đăng kí làm tình nguyện viên, một mặt là bởi vì tôi vốn đã muốn tìm một câu lạc bộ tình nguyện để tham gia nay vừa gặp liền đồng ý luôn, mặt khác là tôi cũng nghe qua bạn bè nói về C25, chắc là hoạt động cũng tích cực nên muốn thử xem thế nào. Buổi họp đầu tiên thật vui vẻ ngoài mức tưởng tượng, mặc dù không đông lắm nhưng mọi người đều rất thoải mái, tôi nghĩ: có thể quyết định của mình là đúng đắn.


    Mặc dù tôi bắt đầu tham gia vào C25 nhưng tôi đã thay đổi khá nhiều, trở nên tích cực hơn và bắt đầu biết sống có muc tiêu, biết lo lắng cho tương lai của mình và cũng biết chịu trách nhiệm với những lời nói, hành động của mình. Tôi biết mình đã trở nên tốt đẹp hơn và đó là nhờ có các anh chị trong C25 đã giúp đỡ tôi rất nhiều, những buổi chia sẻ , nói chuyên thân mật mang lại cho tôi rất nhiều kiên thức bổ ích cả về lối sống, cách tư duy và cư xử nữa. có lẽ ngay cả khi tôi viết bài viết này, tôi cảm thấy cách viết của mình mang theo vẻ già giặn hơn nhiều, không còn mang vẻ non nớt nữa. Đó là bởi tôi đã được cung cấp hành trang bước vào đời, không chỉ là hành trang kiến thức mà nhà trường trao cho mà là hành trang về cách sống. thêm vào đó,đối với tôi, C25 còn như một gia đình, những khoảng khắc cùng nhau học nhảy, cùng chia sẻ những khó khăn, cùng nhau làm tình nguyện đã đưa chúng tôi –những thanh niên trẻ đầy bầu nhiệt huyết từ mọi miền khác nhau đến với nhau, cung chung sức, cùng gắn bó. Đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi nhận được. Dù hiện nay tôi đang cố gắng nhằm phát triển C25 mạnh mẽ hơn nữa và luôn muốn bước đi cùng câu lạc bộ nhưng tôi nghĩ, cho dù nhiều năm sau, mặc cho tôi có còn gắn bó với câu lạc bộ nữa hay không thì phần kí ức ấy sẽ mãi là khoảng thời gian đẹp nhất trong kí ức tôi, là quãng thời gian tôi mãi tự hào và trân trọng. Quan trọng hơn cả là các anh chị em trong C25, cũng chính C25 nữa là những người mà tôi luôn yêu quý, luôn ủng hộ bởi họ đã cho tôi rất nhiều điều quí giá làm thay đổi cả con người tôi.
( Thủy- ctv đội quốc gia-C25 Hoàng Hà)

About Niuton92

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post